THÔNG BÁO THÀNH LẬP BOX : ĐỐI THOẠI CÙNG NHÀ CUNG CẤP

  • Người khởi tạo Chánh Tổng
  • Ngày gửi
C

Chánh Tổng

Checker nghiệp dư
Thành viên BQT
18/8/18
16
Ratings
6
1
#1
Chào ae nhà cung cấp và ae callgirlvn.net thân yêu!
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ tại callgirlvn cũng như tạo cầu nối gắn kết giữa nhà cung cấp và khách hàng (anh em checker) thân yêu. BQT mở box " đối thoại cùng nhà cung cấp" với các quy định và nội dung cụ thể như sau:

I - HÌNH THỨC TRIỂN KHAI :

- Mỗi nhà cung cấp sẽ có 1 topic riêng tại box này
- Trong topic của mình nhà cung cấp phải đưa ra tất cả các hàng hiện tại mình đang có dưới dạng 1 ảnh + link bài viết để thành viên tiện theo dõi


II - QUY ĐỊNH VỚI NHÀ CUNG CẤP :

- Trong topic của mình nhà cung cấp có trách nhiệm phải trả lời (đến khi nhận được sự chấp thuận) câu hỏi, phản ánh, yêu cầu, góp ý,... của mọi checker
- Trong topic của mình nhà cung cấp phải có trách nhiệm với mọi sai phạm của hàng mà mình quản lý
- Trường hợp hàng của nhà cung cấp bị phản ánh, có dẫn chứng cụ thể và chính xác, nhà cung cấp buộc phải hoàn tiền với các trường hợp (tráo hàng, bỏ bom)
- Trường hợp nhà cung cấp không thể có câu trả lời cho câu hỏi của checker, ko nhận được sự chấp thuận từ checker, nhà cung cấp sẽ bị xử phạt theo quy định của điều IV tại thông báo này


III - ĐỐI VỚI CHECKER :

- Trong topic của nhà cung cấp, nghiêm cấm checker văng tục, chửi bậy, đưa thông tin sai lệch, thông tin thiếu chính xác gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc làm ăn của nhà cung cấp
- Trong topic của nhà cung cấp, các thông tin phản ánh (như tráo hàng, bỏ bom, thái độ kém) cần có dẫn chứng cụ thể như (hình ảnh, tin nhắn, nội dung ghi âm, ghi hình,...)
- Trong topic của nhà cung cấp, các thông tin góp ý cần sử dụng từ ngữ thân thiện, nghiêm cấm sử dụng từ ngữ có tính khích bác, khinh bỉ,...gây ảnh hưởng tới uy tín, danh dự nhà cung cấp
- Checker được hoàn 50-100% tiền nhà nghỉ trong trường hợp đưa đầy đủ, chính xác các dẫn chứng, chứng minh mình bị tráo hàng, bỏ bom dưới hình thức thẻ điện thoại.


IV - HÌNH THỨC XỬ LÝ :

- Đối với nhà cung cấp:
+ Không có câu trả lời thoả đáng ở trường hợp hàng nào, đóng topic hàng đó cho đến khi checker chấp thuận với giải thích từ nhà cung cấp
+ Không hoàn tiền checker khi checker đưa ra dẫn chứng chính xác, cụ thể được BQT thông qua, hạ 1 cấp nhà cung cấp, treo bím hàng bỏ bom, tráo hàng đó 1 tuần - 1 tháng (tuỳ theo thái độ thành khẩn nhận lỗi từ nhà cung cấp và thái độ sửa đổi từ hàng)
+ Nhà cung cấp tự lập nick, report dìm hàng nhau, nhằm mục đích phá hoại sẽ bị loại bỏ vĩnh viễn khỏi callgirlvn.net
- Đối với checker:
+ Band nick 1 tháng với các trường hợp phản ánh láo, report sai sự thật về hàng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc làm ăn của nhà cung cấp
+ Band nick vĩnh viễn nếu có hành động, thái độ quấy rối, chống phá lại diễn đàn .


V - QUY ĐỊNH " 1 HỎI - 1 TRẢ LỜI " GIỮA CHECKER VÀ NHÀ CUNG CẤP :
Với các nhà cung cấp bẩn và hàng lởm, BQT áp dụng chính sách "1 hỏi, 1 trả lời" theo nguyên tắc sau:

+ Khi checker hỏi, nhà cung cấp có trách nhiệm trả lời (điều này là bắt buộc)
+ Khi checker phản ánh hoặc phàn nàn, các e hàng hoặc đại diện các e hàng buộc phải ghi nhận và sửa chữa.
+ Khi checker đưa đầy đủ chứng cứ chứng minh sai phạm thuộc về nhà cung cấp và hàng. Nhà cung cấp và hàng sẽ bị xử lý đúng theo luật định.
+ Nguyên tắc của cuộc hỏi và đáp giữa checker, nhà cung cấp, các e hàng phải đảm bảo với mỗi một câu hỏi phải có một câu trả lời. Sau 48h, checker không nhận được câu trả lời thỏa đáng từ nhà cung cấp và các e hàng. Bài đăng của nhà cung cấp về em hàng này sẽ bị khóa.

Mọi câu hỏi, yêu cầu giải đáp về cách làm việc của nhà cung cấp và các em hàng sẽ được giải đáp trong box CLB nhà cung cấp này.
Xin cảm ơn và chúc ae checker vui vẻ.


VI - QUYỀN TỪ CHỐI PHỤC VỤ CỦA HÀNG VÀ NHÀ CUNG CẤP

Vẫn biết việc đi chơi và chơi thế nào là do ý thích và cá nhân của từng người. Tuy nhiên, đối với 1 số trường hợp đặc biệt được gọi là checker bẩn, checker "cù nhầy",...BQT sẽ có những chính sách khác để bảo vệ hàng và các nhà cung cấp. Đối với các trường hợp sau đây, nhà cung cấp và các em hàng có quyền từ chối phục vụ:

+ Một số anh em đeo bị , kiếm ...
+ Một số anh em sủ dụng ma tý , hoặc các chất kích thích
+ Một số anh em quá say xỉn
+ Một số anh em tuổi quá cao tuổi (>60 tuổi hoặc ko đảm bảo được sức khỏe để truy hoan và theo đuổi cuộc chơi,...)
+ Một số anh em có sở thích bạo dâm , bệnh hoạn quá khả năng các em phục vụ
+ Một số anh em có biểu hiện bệnh lý tình dục sùi mào gà , giang mai , lậu ....
+ Một số anh em yêu cầu các em hàng quan hệ không an toàn ( không BCS )

Việc đưa ra chính sách này nhằm tạo 1 môi trường cạnh tranh công bằng, 1 môi trường chia sẻ có văn hóa đảm bảo quyền con người và quyền cá nhân của các e hàng và nhà cung cấp trong quá trình đóng góp tại callgirlvn.net .
 
Sửa lần cuối:
Có thể bạn muốn check